Bật mí 5 bài tập giảm mỡ bắp tay siêu nhanh 

Bắp tay to, chảy xệ khiến các chị em phụ nữ tự ti không dám diện những bộ cánh khoe vai trần. Để khắc phục tình trạng này nàng có thể điều chỉnh chế độ ăn uống và thực hiện các bài tập giảm mỡ bắp tay. Tại bài viết sau đây california fitness sẽ mang […]

Đã cập nhật 5 tháng 7 năm 2022

Bởi The Tips

Bật mí 5 bài tập giảm mỡ bắp tay siêu nhanh 

Bắp tay to, chảy xệ khiến các chị em phụ nữ tự ti không dám diện những bộ cánh khoe vai trần. Để khắc phục tình trạng này nàng có thể điều chỉnh chế độ ăn uống và thực hiện các bài tập giảm mỡ bắp tay. Tại bài viết sau đây california fitness sẽ mang đến 5 bài tập giảm mỡ bắp tay siêu nhanh cho đôi tay săn chắc tới quý vị và các bạn.  

5 bài tập giảm mỡ bắp tay cho đôi tay săn chắc

Bài tập xoay tay

Đây là bài tập giảm mỡ bắp tay vô cùng hiệu quả. Động tác bài tập này đơn giản, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà hàng ngày. Chỉ sau 1 tuần luyện tập kiên trì bạn có thể cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của kích thước bắp tay. 

giảm mỡ bắp tayBài tập xoay tay giúp giảm mỡ bắp tay hiệu quả
(Nguồn ảnh: Internet)

Cách thực hiện: 

  • Chuẩn bị ở tư thế đứng thẳng người
  • Xoay hai cánh tay theo chiều của kim đồng hồ, sau đó tiến hành xoay ngược lại
  • Giữ bắp tay nằm ngang vai và đứng yên, từ khuỷu tay trở xuống có thể vận động
  • Luyện tập liên tục với cường độ nhanh đều khoảng 20 lần 
  • Lặp lại động tác đều đặn 2 lần trên ngày trong vòng 1 tuần

Bài tập Dumbbell Skull Crusher

Dumbbell Skull Crusher là bài tập giảm mỡ bắp tay mà bạn có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi. Bài tập đơn giản với tạ này sẽ giúp bạn sở hữu bắp tay thon nhỏ, săn chắc nhanh chóng và hiệu quả. 

Xem thêm Top 10 phòng gym Cầu Giấy chất lượng và uy tín nhất

giảm mỡ bắp tayBài tập giúp giảm mỡ bắp tay – Dumbbell Skull Crusher
(Nguồn ảnh: Internet)

Cách thực hiện: 

  • Chuẩn bị ở tư thế nằm ngửa nửa người từ hông đến vai trên băng ghế dài hoặc trên bóng tập
  • Gập gối 90 độ, 2 bàn chân tạo thành hình chữ V, đùi song song với mặt đất
  • Tay cầm tạ, lòng bàn tay hướng vào nhau, khuỷu tay gập xuống 90 độ
  • Dùng lực duỗi thẳng tay lên trời, 2 lòng bàn tay song song và hướng vào nhau
  • Trở lại tư thế chuẩn bị và lặp lại động tác

Xem thêm: Top 5 cách giảm mỡ bắp tay dành cho những cô nàng bắp tay to

Bài tập nhún người

Đây là một bài tập mang đến tác dụng kép, nó vừa giúp bạn giảm mỡ bắp tay vừa giảm mỡ vùng đùi và hông hiệu quả. Các động tác vận động liên tục sẽ giúp mỡ thừa được đốt cháy và loại bỏ ra khỏi cơ thể. 

giảm mỡ bắp tayBài tập giảm mỡ bắp tay – Nhún người
(Nguồn ảnh: Internet)

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị thêm một chiếc ghế chắc chắn, cao khoảng 60cm
  • Quay lưng lại với phần lưng ghế cách người khoảng 90cm
  • Dùng hai dang rộng bằng vai đặt lên ghế 
  • Ngồi xổm sao cho phần hông bằng với ghế
  • Cong cùi chỏ, hạ thấp thân người xuống ghế càng sâu càng tốt
  • Nhún lên nhún xuống khoảng 20 lần mỗi hiệp
  • Trở lại tư thế chuẩn bị lặp lại động tác 3 đến 5 hiệp

Xem thêm Cách giảm mỡ đùi cho đôi chân thon gọn hiệu quả đến bất ngờ

Xem thêm: ăn gì giảm mỡ bắp tay

Bài tập nâng tạ

Bài tập giảm mỡ bắp tay nâng tạ mang đến hiệu quả làm săn chắc các nhóm cơ tại cùng bắp tay tối ưu. Nếu kiên trì thực hiện bài tập này bạn có thể cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của bắp tay. 

giảm mỡ bắp tayBài tập giảm mỡ bắp tay nâng tạ
(Nguồn ảnh: Internet)

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 2 tạ cầm tay với trọng lượng vừa phải
  • Giữ tạ nhẹ trong 2 tay, sau đó nâng tạ nên theo đường tròn
  • Nâng đến gần hai vai thì giữ lại, xoay cổ tay
  • Đưa tạ từ từ lên vị trí thẳng đứng sau đó hướng ra sau
  • Trở lại tư thế chuẩn bị và lặp lại động tác

Động tác toàn diện với tay

Đây là một trong những bài tập giảm mỡ bắp tay và cánh tay toàn diện. Không chỉ giúp thon gọn bắp tay bài tập này còn mang đến tác dụng tăng sức mạnh cho cánh tay. 

giảm mỡ bắp tayGiảm mỡ bắp tay với động tác tay toàn diện
(Nguồn ảnh: Internet)

Cách thực hiện: 

Đánh tay trước – sau

  • Dang tay thành đường thẳng
  • Đánh tay từ trước ra sau và ngược lại
  • Lặp lại 10 lần

Đánh tay lên – xuống

  • Đứng thẳng người, tay dang rộng bằng vai
  • Đánh tay lên trên cao, sau đấy đưa thẳng về trước mặt, đưa sang ngang
  • Lặp lại các động tác 10 lần

Đánh tay vuông góc

  • Đứng thẳng người, tay dang ngang ở tư thế vuông góc
  • Kéo hai tay về trước mặt trong tư thế vuông góc
  • Lặp lại 20 lần

Xem thêm: hiit là gì, cardio là gì, ngồi thiền đúng cách, tập cơ bụng tại nhà, cách giảm mỡ đùi, cách giảm nọng cằm, giảm mỡ bắp tay, ngồi thiền có tác dụng gì

Nguồn: https://vncare.net/tin-tuc/bai-tap-giam-mo-bap-tay/