1001 công dụng bất ngờ khác của dầu xả mà bạn chưa biết

Ngoài công dụng làm mềm tóc,dầu xả còn có khả năng hỗ trợ trong việc Làm đẹp như móng tay, đánh bóng đồ, xóa hình xăm giả, rửa cọ trang điểm… Đừng bao giờ bỏ qua 1001 công dụng bất ngờ khác của dầu xả mà Đẹp365 sắp chia sẻ dưới đây nhé! Mục lục 1 […]

Đã cập nhật 23 tháng 7 năm 2018

Bởi TopOnMedia

1001 công dụng bất ngờ khác của dầu xả mà bạn chưa biết

Ngoài công dụng làm mềm tóc,dầu xả còn có khả năng hỗ trợ trong việc Làm đẹp như móng tay, đánh bóng đồ, xóa hình xăm giả, rửa cọ trang điểm… Đừng bao giờ bỏ qua 1001 công dụng bất ngờ khác của dầu xả mà Đẹp365 sắp chia sẻ dưới đây nhé!

#1. Dầu xả có tác dụng đánh bóng đồ inox

Sau một thời gian, các dụng cụ bằng inox sẽ không được sáng bóng như ban đầu, cách đơn giản nhất để giúp chúng phục nguyên vẻ tươi mới như ban đầu chính là dùng dầu xả. Lấy một lượng dầu xả tóc vừa đủ vào một khăn, sau đó lau qua các vật dụng bằng inox trong nhà rồi rửa lại với nước sạch. 

#2. Ngâm áo len

Một số loại len có thể cần dùng bột giặt chuyên dụng. Thế nhưng nếu bạn dùng áo len ngâm với dầu xả tóc trước khi vài tiếng giặt thì những sợi len này giữ vững được độ mềm, không co giãn hay bong tróc hoặc làm mất phom dáng.

#3. Xóa hình xăm giả

Các loại hình xăm giả bằng giấy luôn thu hút phái đẹp vì bạn không cần phải trải qua quá trình đau đớn mà vẫn có được hình xăm như ý, đồng thời có thể tẩy xóa và thay đổi hình xăm khác bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, một số hình xăm giả rất khó tẩy khô với nước hoặc thậm chí là xà phòng bình thường. Lúc này, bạn chỉ cần 1-2 giọt dầu xả, thoa lên hình xăm và chà xát nhẹ là có thể loại bỏ chúng, nhẹ nhàng mà không tổn thương bề mặt da.

#4. Đánh bóng giày da

Có một số loại giày da hoặc boot da khiến bạn phải luôn chăm chút nó mỗi ngày, đặc biệt là trong vấn đề làm sạch, giúp giày sáng bóng mỗi khi ra đường. Thông thường chúng ta sẽ sử dụng loại xi đánh giày để nhanh chóng có được đôi giày bóng bẩy chỉ trong tíc tắc. Tuy nhiên, loại xi này lại gây độc hại cho cơ thể chúng ta khi sử dụng một thời gian dài, vậy nên bạn có thể dùng ít dầu xả để thay thế hợp chất này.

#5. Chữa khóa bị kẹt

Thỉnh thoảng bạn sẽ rơi vào tình trạng khá “nhạy cảm” chính là mắc kẹt chiếc khóa kéo ở áo khoác, quần hay váy. Lúc này cũng đừng quá gấp gáp, bạn chỉ cần thoa một ít dầu xả lên chiếc chìa khóa thì có thể dễ dàng di chuyển chúng rồi.

Mặc dù có nhiều công dụng nhưng không phải dầu xả nào cũng có khả năng thực hiện được những điều trên. Tuy nhiên, với kem xả Dove Dưỡng Tóc Bồng Bềnh thì những điều trên lại hóa nên dễ dàng.

Với Công Nghệ Oxyfusion mới, chứa công thức oxy, khi áp dụng lên tóc có khả năng thổi bừng sức sống cho từng sợi tóc của bạn, từng sợi tóc được tách rời, bồng bềnh hơn hẳn, giữ được tóc vào nếp, làm tóc phồnggiúp tóc dày lên một cách tự nhiên cho đến ngày hôm sau. Nếu nhất thiết phải lựa chọn một dầu xả giúp mái tóc mềm mượt, bóng khỏe thì sao bạn lại không lựa chọn Dove Dưỡng Tóc Bồng Bềnh?

Công dụng dầu xả